Tin mới

Thanh Hóa: Tặng quà cho gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

(Mặt trận) -Ngày 4-3, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với chùa Hương Quang (TP Thanh Hóa) đã đến thăm, tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 ở TP Thanh Hóa.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và các tăng ni, phật tử chùa Hương Quang trao 320 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 ở 2 phường Nam Ngạn, Đông Thọ.

 

Mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng gồm nhu yếu phẩm thiết yếu giúp chia sẻ, động viên các gia đình vơi bớt khó khăn. Các túi quà được đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển lên xe.

Sự nỗ lực, chung sức của các tăng ni, phật tử, thể hiện tấm lòng từ bi, kịp thời chăm lo, hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, góp phần chung tay cùng với các cấp, các ngành, chính quyền địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chung tay cùng thành phố vượt qua đại dịch COVID-19.

Phan Nga

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản