Tin mới

Thanh Hóa: Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho 10 hộ nghèo TP Thanh Hóa

(Mặt trận) -Ngày 11-1, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa phối hợp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã bàn giao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho 10 hộ nghèo TP Thanh Hóa.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và BIDV – Chi nhánh Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho 10 hộ nghèo TP Thanh Hóa. 

Với trách nhiệm xã hội vì cộng đồng, trong những năm qua, BIDV luôn ủng hộ, đồng hành cùng tỉnh thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo với những hành động cụ thể, thiết thực. Trong đó, riêng năm 2022, BIDV đã hỗ trợ 100 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa xây dựng nhà Đại đoàn kết, mỗi hộ 50 triệu đồng.

Tại TP Thanh Hóa, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và BIDV – Chi nhánh Thanh Hóa đã trực tiếp trao tiền hỗ trợ đối với 10 hộ nghèo đã xây dựng xong nhà Đại đoàn kết; chúc các gia đình an cư lạc nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết, lãnh đạo TP Thanh Hóa đánh giá cao trách nhiệm, tinh thần sẻ chia vì cộng đồng của BIDV; đồng thời mong muốn trong thời gian tới ngân hàng tiếp tục quan tâm, hỗ trợ thành phố trong các chương trình an sinh xã hội.

Phan Nga

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản