Tin mới

Tiếp nhận kinh phí ủng hộ người dân Quảng Trị gặp khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam

(Mặt trận) - Sáng nay 6/8/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận kinh phí ủng hộ hỗ trợ người dân Quảng Trị gặp khó khăn do COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam từ Công ty Điện lực Quảng Trị.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Thường trực UBMTTQVN tỉnh tiếp nhận 100 triệu đồng từ Công ty Điện lực Quảng Trị 

Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, Công ty Điện lực Quảng Trị và cán bộ, nhân viên, người lao động công ty đã ủng hộ 100 triệu đồng hỗ trợ người dân Quảng Trị tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Trị mong muốn, sự chia sẻ này sẽ góp phần giúp bà con quê hương sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, bình tĩnh và chấp hành tốt các quy định về phòng, chống COVID-19 tại nơi mình đang sinh sống.

Trước đó, tại Lễ phát động Chương trình San sẻ yêu thương - Hỗ trợ người dân Quảng Trị gặp khó khăn do COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam, lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành cùng các tổ chức, cá nhân đã trực tiếp ủng hộ số tiền trên 2,9 tỉ đồng.

Đến 17 giờ ngày 5/8/2021, thông qua kênh Hội Đồng hương Quảng Trị tại các tỉnh phía Nam đã có 5.710 người đăng ký, đề nghị hỗ trợ và danh sách này đã được gửi đến Sở Lao động, Thương binh & Xã hội, công an các địa phương để xác minh. Việc giải ngân sẽ thực hiện ngay sau khi có danh sách xác nhận và được công bố rộng rãi trên Website Mặt trận Quảng Trị và Website Hội Đồng hương Quảng Trị tại các tỉnh phía Nam.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản