Tin mới

Tỉnh Đồng Tháp ủng hộ người dân Quảng Nam 1 tỷ đồng

(Mặt trận) -Chiều 22/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận 1 tỷ đồng của nhân dân, cán bộ, chiến sĩ tỉnh Đồng Tháp ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả thiên tai.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 1 tỷ đồng ủng hộ khắc phục thiên tai.

Thay mặt đoàn và nhân dân tỉnh Đồng Tháp, ông Lê Thành Công, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chia sẻ tới đồng bào tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ vừa qua. Đồng thời, mong muốn người dân Quảng Nam sớm khắc phục hậu quả để ổn định cuộc sống.

Ông Lê Thái Bình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã cảm ơn sâu sắc đến sự chia sẻ, giúp đỡ ân tình của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Đồng Tháp đối với bà con, nhân dân tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại trong đợt mưa bão vừa qua.

“Chúng tôi sẽ kịp thời phân bổ số tiền hỗ trợ của tỉnh Đồng Tháp đến bà con nhân dân bị thiệt hại trong đợt mưa bão vừa qua trên địa bàn tỉnh Quảng Nam trong thời gian sớm nhất, để bà con sớm ổn định lại cuộc sống sản xuất, kinh doanh”, ông Lê Thái Bình nói.

Theo thống kê của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, đợt mưa bão vừa qua đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản của Nhà nước và nhân dân trong tỉnh. Cụ thể, mưa bão đã làm chết 2 người, 131 người bị thương, 31 nhà ở của dân bị sập hoàn toàn, 459 nhà ở của dân bị hư hỏng trên 70%, 656 nhà ở bị hư hỏng từ 50 - 70%,…

CHÍ ĐẠI

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản