Tin mới

Tỉnh Hưng Yên ủng hộ quỹ ‘Vì người nghèo’ Quảng Trị 300 triệu đồng

(Mặt trận) -Tỉnh Hưng Yên đã trao tặng quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Quảng Trị số tiền 300 triệu đồng với mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ, động viên người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Trị.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Đoàn công tác Tỉnh ủy Hưng Yên trao tặng 300 triệu đồng ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”.

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), đoàn công tác Tỉnh ủy Hưng Yên do ông Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Thành Cổ, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn thuộc tỉnh Quảng Trị.

Dịp này, thay mặt đoàn công tác tỉnh ủy Hưng Yên, ông Nguyễn Duy Hưng đã trao tặng quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Quảng Trị số tiền 300 triệu đồng với mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ, động viên người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Trị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, ông Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đã dành cho tỉnh Quảng Trị, mong muốn trong thời gian tới hai tỉnh thường xuyên liên lạc, trao đổi đặc biệt kinh nghiệm của tỉnh Hưng Yên trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội, anh ninh quốc phòng và công cuộc xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

NGUYỄN QUỐC

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản