Tin mới

Toàn tỉnh Đắk Nông tiếp nhận gần 20 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19

(Mặt trận) -Theo thống kê, tính đến 31/8, Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Nông đã tiếp nhận ủng hộ trên 13,47 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin và Quỹ phòng, chống dịch Covid-19; 10 máy thở, 50 máy tạo oxy, 10 thùng khẩu trang, 1.000 bộ đồ bảo hộ, 15 tấn củ cải, 10 tấn bắp sú, 4,2 tấn gạo, hơn 100 thùng mì tôm, 5.000 quả trứng.

Sơn La gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến (trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ)

Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2024

TP Hà Nội: Đại hội điểm MTTQ huyện Đan Phượng lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024-2029

 

Trong đó, Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Nông đã chi ủng hộ lực lượng tuyến đầu trên 1,246 tỷ đồng và đang tiếp tục tham mưu để phân bổ số tiền còn lại cho các đơn vị làm nhiệm vụ tuyến đầu. Các hiện vật như máy thở, máy tạo oxy, lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu cũng được Ủy ban MTTQ tỉnh trực tiếp đi trao tặng các lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Ủy ban MTTQ các huyện, thành phố cũng tiếp nhận được khoảng 6,3 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Số tiền này được chuyển về Ban chỉ đạo cấp huyện để kịp thời hỗ trợ cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn các huyện, thành phố.

Hoàng Hoài

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản