Tin mới

TP. Bạc Liêu: Tổ chức điểm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

(Mặt trận) -Chiều 31/10, đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu và lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư khóm 4 (Phường 3, TP. Bạc Liêu). Đây là địa bàn được TP. Bạc Liêu chọn làm điểm chỉ đạo tổ chức hoạt động này nhằm hướng đến kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022).

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tặng quà cho người dân khóm 4 (Phường 3, TP. Bạc Liêu).

Những năm qua, cán bộ và Nhân dân khóm 4 đã phát huy truyền thống tốt đẹp của chính sách đại đoàn kết, một lòng xây dựng khu dân cư có kinh tế tăng trưởng khá, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội, các hoạt động văn hóa - xã hội có bước phát triển. Đã tích cực vận động đoàn viên, hội viên và Nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, chấp hành quy ước, hương ước khu dân cư. Nhận thức về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của người dân trong cộng đồng được nâng lên.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Hòa đã trao 20 phần quà cho các hộ ở khóm 4 có hoàn cảnh khó khăn; địa phương cũng công bố danh sách hộ gia đình văn hóa và trao nhiều phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, gia đình chính sách.

Theo Báo Bạc Liêu

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản