Tin mới

T.P Sông Công (Thái Nguyên): Trao tiền hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 2 hộ nghèo

(Mặt trận) -Thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2021 (từ 17-10 đến 18-11), vừa qua, Ủy ban MTTQ T.P Sông Công phối hợp với UBND xã Tân Quang tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở cho 2 hộ nghèo trên địa bàn xã.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Đại diện Ủy ban MTTQ T.P Sông Công trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho bà Bùi Thị Lan Hương, ở xóm Tân Thành 1.

Theo đó, hộ bà Bùi Thị Lan Hương (sinh năm 1932), ở xóm Tân Thành 1, được hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhà ở với diện tích trên 60m2, tổng kinh phí 125 triệu đồng. Bà Đào Thị Nhuận, sinh năm 1955, ở xóm Tân Thành 3, được hỗ trợ 20 triệu đồng để sửa chữa nhà ở. 

Đây là 2 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, sống đơn thân, bị tàn tật. Nhân dịp này, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong xã cũng đã có những phần quà ý nghĩa trao tặng cho các hộ.

Được biết từ đầu năm 2021 đến nay, Ủy ban MTTQ T.P Sông Công đã huy động sự chung tay của các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp có tấm lòng hảo tâm trên địa bàn để hỗ trợ xây dựng 8 nhà và hỗ trợ sửa chữa 2 nhà ở cho hộ nghèo. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên, khích lệ các hộ nghèo vươn lên, ổn định cuộc sống.

Trịnh Phương

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản