Tin mới

T.P Thái Nguyên: Dành gần 8 tỷ đồng tặng quà Tết cho các đối tượng

(Mặt trận) -Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, ngày 19-1, Đoàn đại biểu của Thành uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ T.P Thái Nguyên đến thăm, tặng quà 4 gia đình chính sách, người có công, đảng viên 70 năm tuổi Đảng trở lên trên địa bàn phường Phú Xá, gồm: Ông Lê Văn Tình, ở tổ 2, là đảng viên 70 năm tuổi Đảng; ông Nguyễn Đức Điểm, ở tổ 13, là thương binh 81%; ông Nguyễn Văn Quảng, tổ 8, thương binh 21% và bà Trần Thị Lợi, ở tổ 9, thuộc hộ nghèo.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà, chúc các gia đình đón năm mới 2022 đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đối với gia đình thuộc diện hộ nghèo, lãnh đạo thành phố đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm giúp đỡ, đồng thời động viên gia đình nỗ lực vươn lên.

Được biết, trong dịp này, T.P Thái Nguyên sẽ tổ chức 15 đoàn đến thăm, tặng quà tại các gia đình chính sách, người có công, đảng viên 70 năm tuổi Đảng trở lên và các hộ nghèo trên địa bàn. Tổng số quà tặng dự kiến trao tặng là gần 15.000 suất, với tổng trị giá trên 6,4 tỷ đồng (từ nguồn ngân sách Thành phố và xã hội hóa). Ngoài ra, thành phố cũng chuyển tặng quà của Chủ tịch nước, với tổng trị giá gần 1,7 tỷ đồng cho trên 5.000 đối tượng người có công với cách mạng và đại diện thân nhân liệt sĩ. Hưởng ứng “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo”, T.P Thái Nguyên đã tặng 1,5 tỷ đồng cho 2 huyện Định Hóa và Võ Nhai để hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại 2 địa phương.

Theo Báo Thái Nguyên

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản