Tin mới

TP.HCM: Hơn 34,2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc

(Mặt trận) -Tối 7-9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật "Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc" lần thứ 10.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ quỹ.

Chương trình là một trong các hình thức tuyên truyền sinh động; là sự phối hợp chặt chẽ giữa Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, đem đến những câu chuyện hình ảnh chân thực nhất trong đời sống sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại các vùng biên giới, hải đảo của Tổ quốc, nơi các lực lượng đang ngày đêm bám biển, bám đảo, vững chắc tay súng bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của nước nhà.

Năm 2023 đánh dấu chặng đường 10 năm phối hợp thực hiện chương trình giữa hai bên. Theo đó, chương trình giao lưu nghệ thuật không chỉ huy động nguồn lực cho Quỹ "Vì biển, đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc" mà còn là một trong các hình thức tuyên truyền sinh động, củng cố và nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân thành phố về vị trí, vai trò của biên giới, biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình góp phần cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, ý chí tự lực tự cường, tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động hướng về biên giới, biển, đảo của Tổ quốc.

Tại Chương trình Giao lưu văn nghệ "Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc" lần thứ 10 năm 2023, đã có 171 cá nhân, tập thể đăng ký và chuyển tiền về thành phố với số tiền hơn 34,2 tỷ đồng.

T.A

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản