Tin mới

Trà Vinh: Hơn 20 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) - Ông Nguyễn Văn Triết, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh cho biết, đến ngày 23/7, Ban Cứu trợ tỉnh Trà Vinh đã tiếp nhận nguồn ủng hộ của 625 tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh với tổng giá trị hơn 20 tỷ đồng, trong đó có 18,7 tỷ đồng tiền mặt, còn lại là hiện vật.

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị lần thứ 17, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Ninh Bình tổ chức đại hội Mặt trận Tổ quốc tỉnh trong hai ngày 8 và 9/8

Họp báo về Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Kạn lần thứ VII

Ông Nguyễn Văn Triết, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh tiếp nhận ủng hộ 

Đến nay, Ban Cứu trợ tỉnh Trà Vinh đã chi hơn 10,5 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch tại các địa phương, trong đó có hỗ trợ 01 tỷ đồng (gồm 600 triệu đồng tiền mặt và 30 tấn gạo) để chia sẻ cùng Đảng bộ và Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trong thời điểm dịch bệnh.

Cũng trong thời gian này, MTTQ Việt Nam và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn tỉnh Trà Vinh tổ chức nhiều hoạt động kêu gọi, vận động hỗ trợ người dân Thành phố Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 với hàng trăm tấn lương thực, thực phẩm được chuyên chở đến hỗ trợ đồng bào Thành phố mỗi ngày.

Cũng trong ngày 23/7, tại UBND tỉnh Trà Vinh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đại diện tiếp nhận 5.000 bộ test kháng nguyên, có trị giá 750 triệu đồng do Công ty CP phát triển Bất động sản Phát Đạt hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thông tin nhanh tình hình, diễn biến dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, đồng thời ghi nhận và cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ của Công ty đối với tỉnh.

“Sự hỗ trợ này vô cùng kịp thời, thiết thực trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, sự đồng hành của doanh nghiệp sẽ tạo động lực lớn giúp tỉnh chiến thắng dịch bệnh” - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Lê Văn Hẳn nhấn mạnh.

Đại diện Công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt hy vọng sự đóng góp này sẽ góp phần giúp đỡ tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Ủy viên Bộ Chính trị,
Bí thư Trung ương Đảng,
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản