Tin mới

Trà Vinh: Tiếp nhận nguồn lực ủng hộ phòng, chống dịch từ tỉnh Long An

(Mặt trận) - Ngày 8/11, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh đã tiếp nhận vật tư, trang thiết bị phòng, chống dịch bệnh (PCDB) Covid-19 do tỉnh Long An hỗ trợ.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Ông Nguyễn Văn Triết, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh (trái) trao Giấy cảm ơn cho đại diện tỉnh Long An.

Tiếp nhận nguồn lực từ tỉnh Long An hỗ trợ gồm 1.000 bộ trang phục PCDB Covid-19, 5.000 khẩu trang y tế, 5.000 test nhanh kháng nguyên và 300 triệu đồng, ông Nguyễn Văn Triết thay mặt lãnh đạo tỉnh trân trọng ghi nhận và cảm ơn đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Long An đã đến trao nguồn lực hỗ trợ cho tỉnh, đồng thời thông qua đó cảm ơn Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An, vì dù Long An là một trong những tỉnh phải chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 nhưng vẫn dành sự quan tâm và chia sẻ với tỉnh Trà Vinh. Ông Nguyễn Văn Triết cũng thông tin tới đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Long An về diễn biến dịch bệnh Covid-19, tình hình tiêm vắc xin PCDB Covid-19 và một số kết quả trong công tác vận động ủng hộ PCDB Covid-19 của tỉnh Trà Vinh từ ngày 27/5/2021 đến nay.

Nguồn lực là hiện vật sau khi tiếp nhận được chuyển ngay đến Sở Y tế tỉnh Trà Vinh để quản lý, phục vụ cho công tác PCDB Covid-19 trong tỉnh. Riêng 300 triệu đồng do Ban cứu trợ tỉnh Trà Vinh tiếp nhận và quản lý, phân phối sử dụng.

Được biết, cùng với tỉnh Trà Vinh, đợt này tỉnh Long An còn hỗ trợ vật tư y tế, trang phục PCDB Covid-19 và sinh phẩm xét nghiệm nhanh kháng nguyên cho 11 tỉnh, thành trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long với tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản