Tin mới

Trà Vinh: Tổng Công ty Điện lực miền Nam ủng hộ 3 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch

(Mặt trận) - Ngày 29/10, ông Nguyễn Thanh Hoàng, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Trà Vinh đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Nam đến trao ủng hộ số tiền 03 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh (PCDB) Covid-19 của tỉnh. Tham dự và tiếp nhận có ông Nguyễn Văn Triết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh và ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

Ông Nguyễn Văn Triết (trái) tiếp nhận ủng hộ từ đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Nam  

Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Nam, ông Nguyễn Thanh Hoàng bày tỏa sự đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn chung của tỉnh Trà Vinh qua thời gian dài căng sức PCDB Covid-19, nhất là sau thời gian ngắn phủ đầy những “vùng xanh”, từ đầu tháng 10/2021 đến nay, Trà Vinh ghi nhận nhiều ca mắc mới, trong đó có nhiều trường hợp được phát hiện qua sàng lọc trong cộng đồng; và để chia sẻ với những khó khăn của tỉnh, Tổng Công ty Điện lực miền Nam ủng hộ số tiền 03 tỷ đồng với mong muốn góp thêm nguồn lực cho tỉnh Trà Vinh trong việc chăm lo, hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân, những người đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung, các vùng bị phong tỏa y tế và lực lượng tuyến đầu PCDB...

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Triết trân trọng ghi nhận và gởi lời cảm ơn Công ty Điện lực Trà Vinh và thông qua Công ty chuyển lời đến Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã dành sự quan tâm và ủng hộ nguồn lực cho công tác PCDB Covid-19 của tỉnh Trà Vinh. Ông Nguyễn Văn Triết cũng thông tin đến lãnh đạo Công ty Điện lực Trà Vinh về diễn biến dịch bệnh Covid-19 trong tỉnh, một số kết quả sau 5 tháng phát động ủng hộ PCDB Covid-19 của tỉnh (từ ngày 27/5 đến 27/10/2021); Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh khẳng định công tác tiếp nhận, quản lý và phân phối nguồn lực tiếp nhận (cả tiền mặt và hiện vật) đều được sự thống nhất về mặt chủ trương của Thường trực Tỉnh ủy và Ban Chỉ đạo PCDB Covid-19 của tỉnh; công khai, minh bạch, đúng mục đích, đúng nội dung và đối tượng hỗ trợ.

Được biết, đến nay, Ban cứu trợ tỉnh Trà Vinh đã tiếp nhận ủng hộ của gần 890 tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh cho công tác PCDB Covid-19 của tỉnh với tổng trị giá hơn 62,5 tỷ đồng, trong đó có 834 tập thể và cá nhân đóng góp số tiền hơn 39,1 tỷ đồng; 55 tập thể và cá nhân ủng hộ hiện vật quy ra thành tiền với tổng trị giá gần 23,4 tỷ đồng. Ban cứu trợ tỉnh đã chi hơn 21,5 tỷ đồng cho công tác PCDB Covid-19 trong và ngoài tỉnh; đối với hiện vật được phối hợp phân bổ ngay sau khi tiếp nhận.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản