Tin mới

Tương Dương tiếp nhận hơn 2,6 tỷ đồng ủng hộ Tết vì người nghèo

(Mặt trận) -Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chiều 13/1, huyện Tương Dương tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo Xuân Nhâm Dần 2022”.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tại chương trình, Ban tổ chức đã tiếp nhận được số tiền 2.677.000.000 đồng từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các xã, thị trấn và các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo - Xuân Nhâm Dần 2022”.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phan Đức Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tương Dương nhấn mạnh: Đây là hoạt động thường niên của huyện Tương Dương mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Thông qua chương trình sẽ góp phần lan tỏa hơn nữa lòng nhân ái, tình đoàn kết, tương trợ, sẻ chia trong cộng đồng hướng đến mục tiêu nhà nhà đón Xuân đầm ấm, hạnh phúc. Cũng thông qua đây sẽ là động lực góp phần cổ vũ, động viên các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

Đình Tuân

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản