Tin mới

Tuyên Quang: MTTQ huyện Na Hang tích cực vận động ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19

(Mặt trận) -Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Na Hang đang tập trung cao độ với quyết tâm đưa địa phương vượt qua đại dịch, trở lại cuộc sống bình thường mới.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Những ngày này, cùng với việc đẩy mạnh công tác khoanh vùng, truy vết, tiêm phủ Vaccine, tăng cường tuyên truyền cho nhân dân thực hiện tốt các biện pháp 5K + Vaccine của Bộ y tế về phòng chống dịch Covid 19; kiểm soát chặt chẽ khu vực cách ly, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường, công tác hậu cần, tránh dịch bệnh lây lan ra diện rộng. 

 Lãnh đạo Ủy ban MTTQ  Na Hang tiếp nhận ủng hộ của các cơ quan, đơn vị

Để tiếp tục có thêm nguồn lực công tác phòng chống dịch bệnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Mặc dù do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sản xuất, kinh doanh của nhân dân; song, với tinh thần đoàn kết, sẵn sàng sẻ chia, các tập thể, cá nhân, cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và người dân đã và đang có nhiều hoạt động tích cực hỗ trợ công tác chống dịch của huyện Na Hang. Trong các ngày, 11 -13/11/2021, Ủy ban MTTQ huyện đã tiếp nhận 3 nghìn bộ kít test nhanh, 50.000 khẩu trang Y tế; 700 bộ quần áo bảo hộ và 500 kính chắn giọt; máy phun khử khuẩn, tiền mặt và nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, nước lọc đóng chai, rau, củ, quả... tổng trị giá ước tính trên 1 tỷ đồng.

Những đóng góp ủng hộ của các tập thể, cá nhân, cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và người dân hỗ trợ công tác phòng chống dịch của huyện Na Hang là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, truyền thống đoàn kết tốt đẹp của người Việt Nam, có ý nghĩa thiết thực góp thêm nguồn lực góp sức ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Thời gian tới Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Na Hang sẽ tiếp tục vận động các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tiếp tục chung tay góp sức ủng hộ để tạo thêm nguồn lực cho huyện nói riêng và cả nước nói chung sớm đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

                                                                N.K

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản