Tin mới

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Cần Thơ trao 2.500 bộ dụng cụ chống dịch Covid-19 cho hộ nghèo

(Mặt trận) -Ngày 23/3, Ủy ban MTTQ TP Cần Thơ đã trao 2.500 phần quà (mỗi phần quà là bộ dụng cụ chống dịch gồm 5 chiếc khẩu trang vải, 2 chai Greenskin rửa tay khô kháng khuẩn và 1 chai nước muối xúc miệng) cho hộ nghèo của 9 quận huyện trên địa bàn TP Cần Thơ.

Gần 1.300 công trình, phần việc chào mừng đại hội MTTQ Việt Nam các cấp tỉnh Lào Cai

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh Khánh Hòa lần thứ 11 khóa X, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Đà Nẵng: Chuẩn bị tốt nhất để tổ chức thành công Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp

Bà Nguyễn Thúy Hằng (bên phải) cùng đoàn đến trao qua cho hộ nghèo trên địa bàn quận Bình Thủy.

Đây là hoạt động của Mặt trận thành phố đồng hành cùng các hộ nghèo trên địa bàn tham gia phòng chống dịch Covid-19. Mỗi phần trị giá 150.000 đồng, trong đó Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Cần Thơ trích 100 ngàn đồng từ Quỹ phát động ủng hộ phòng chống dịch Covid-10 và 50 ngàn đồng vận động Hội Doanh nhân trẻ TP Cần Thơ ủng hộ.

Bà Nguyễn Thúy Hằng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ đã đến và trao tận tay các phần quà cho bà con hộ nghèo trên địa bàn quận Bình Thủy.

Tại đây, bà Hằng chia sẻ: “Thời gian qua, MTTQ TP Cần Thơ đã chỉ đạo hệ thống MTTQ các cấp thành phố và các tổ chức thành viên vào cuộc quyết liệt thực hiện tốt công tác tuyên truyền phòng, chống dịch; quán triệt nghiêm trong hệ thống MTTQ Việt Nam các cấp về các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế. MTTQ TP và các tổ chức thành viên tập trung thực hiện việc tuyên truyền phòng chống dịch, để tạo sự an tâm trong người dân”.

Ngoài ra, theo bà Hằng, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ cũng phát động phong trào ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 số tiền ủng hộ được đến thời điểm hiện tại là 500 triệu đồng.

Hồng Diễm

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản