Tin mới

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(Mặt trận) -Ngày 10-9, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương chủ trì lễ tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi tiếp nhận. 

Tham dự có các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Lạng Sơn Dương Xuân Huyên; Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lạng Sơn Nông Lương Chấn.

Tại chương trình, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ của 3 đơn vị, gồm: Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Lạng Sơn ủng hộ 5 tấn bí xanh và 1.500 suất quà gồm các nhu yếu phẩm trị giá 500 triệu đồng; Công ty Woogjin Foods ủng hộ 800 thùng nước gạo Hàn Quốc trị giá 400 triệu đồng; Food Banks Việt Nam ủng hộ 10.000 “suất ăn yêu thương” cho lực lượng phòng, chống dịch và người khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương ghi nhận, cảm ơn và đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đã phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, trong những ngày qua, Thủ đô Hà Nội đã nhận được sự giúp đỡ của các tỉnh, thành phố trong cả nước bằng cả vật chất và tinh thần. Đây chính là nguồn lực để giúp Hà Nội sớm đẩy lùi được dịch bệnh. 

Cảm ơn tấm lòng, sự sẻ chia của đồng bào các dân tộc tỉnh Lạng Sơn và các đơn vị tài trợ đã quan tâm, chăm lo trực tiếp cho công tác an sinh xã hội của Hà Nội, đồng chí Nguyễn Lan Hương khẳng định, những phần quà này sẽ được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội chuyển tới những người khó khăn, các lực lượng tuyến đầu một các nhanh nhất, sớm nhất và có ý nghĩa nhất.

Hiền Phương

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản