Tin mới

Ủy ban MTTQ huyện Kim Sơn phát động mô hình "Cùng hành động vì môi trường xanh - sạch - đẹp"

(Mặt trận) -Sáng 21/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) phối hợp với Đảng ủy xã Ân Hòa phát động mô hình "Cùng hành động vì môi trường xanh - sạch - đẹp".

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên tiếp nhận 1,1 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Trà Vinh: Chuẩn bị tốt Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam cấp huyện

 Các đại biểu tham gia trồng cây trên tuyến đường trục chính qua xã Ân Hòa.

Dự lễ phát động có lãnh đạo UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể, các chức sắc tôn giáo và đông đảo nhân dân địa phương.

Với sự quan tâm chỉ đạo, sự phối hợp thống nhất hành động trong khối cơ quan MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của huyện Kim Sơn, trong những năm qua, công tác vệ sinh môi trường tại các địa bàn được triển khai bài bản, cụ thể và nền nếp.

Tuy nhiên vẫn còn tình trạng một bộ phận người dân thiếu ý thức bảo vệ môi trường, còn tình trạng vứt rác ra các dòng sông, đường giao thông...

Qua việc phát động mô hình "Cùng hành động vì môi trường xanh - sạch - đẹp" nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong công tác bảo đảm vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng nông thôn mới. Đồng thời huy động sự vào cuộc và tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành, đặc biệt là cán bộ, đoàn viên, hội viên và toàn thể nhân dân tự giác tham gia vệ sinh bảo vệ môi trường, để "Cùng hành động vì môi trường xanh, sạch, đẹp".

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng nhân dân địa phương đã ra quân trồng cây, trồng hoa và chỉnh trang tuyến đường trục chính huyện, đoạn qua xã Ân Hòa với tổng chiều dài 4 km. 

Hưởng ứng chương trình, nhiều địa phương trong toàn huyện cũng triển khai lực lượng, ra quân vệ sinh môi trường.

Thái Học - Trường Giang

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản