Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho người nghèo thành phố Từ Sơn

(Mặt trận) -Ngày 16-12, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Ủy ban MTTQ thành phố Từ Sơn tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Phạm Văn Quảng, Khu phố Đa Hội, phường Châu Khê.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh  và thành phố Từ Sơn trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Phạm Văn Quảng.

Gia đình ông Phạm Văn Quảng và bà Trần Thị Xuân là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hai ông bà đã ngoài 70 tuổi, sức khỏe yếu, con trai mất sớm, nuôi 3 cháu ăn học; nhà ở bị xuống cấp nhưng không có điều kiện xây dựng mới. Nắm bắt được hoàn cảnh khó khăn của ông bà, Ban Chỉ đạo Hỗ trợ xây dựng nhà các cấp  trích 68 triệu đồng từ Quỹ “Vì người nghèo” và ngân sách tỉnh hỗ trợ gia đình xây dựng nhà mới.

Được khởi công từ tháng 8-2022, đến nay, ngôi nhà 2 tầng đã hoàn thành có diện tích 75 m2. Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ các cấp và phường Châu Khê trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình ông Quảng bà Xuân.

Năm 2022, thành phố Từ Sơn triển khai hỗ trợ xây dựng mới 6 nhà Đại đoàn kết cho người nghèo, đến nay, 6/6 nhà hoàn thành. Ủy ban MTTQ các cấp thành phố đã bàn giao kinh phí hỗ trợ, góp phần giúp hộ nghèo khó khăn về nhà ở ổn định cuộc sống.

M.Phương

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản