Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương vận động được hơn 22 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

(Mặt trận) -Tiếp tục hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, tính đến hết ngày 10/11/2020, MTTQ Việt Nam các cấp tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận ủng hộ về Quỹ Cứu trợ tỉnh Bình Dương được tổng số tiền gần 22,3 tỷ đồng.

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên tiếp nhận 1,1 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Trà Vinh: Chuẩn bị tốt Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam cấp huyện

 

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã chuyển số tiền 10 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ tỉnh cho tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị (mỗi tỉnh 2,5 tỷ đồng), tỉnh Thừa Thiên - Huế (02 tỷ đồng), các tỉnh Quảng Nam, Hà Tĩnh (mỗi tỉnh 1,5 tỷ đồng). Đồng thời, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tham gia cùng Đoàn cứu trợ của tỉnh Bình Dương đi thăm, tặng quà, chuyển hàng hóa cứu trợ trực tiếp cho 4.300 hộ đồng bào các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế bị thiệt hại do bão lũ với tổng số tiền 2 tỷ 600 triệu đồng. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đang tiếp tục xin chủ trương của Tỉnh ủy để thực hiện các hoạt động cứu trợ từ nguồn vận động.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương xin gửi lời tri ân đến các cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã tham gia ủng hộ và cam kết sẽ chuyển các nguồn đóng góp đến đồng bào miền Trung nhanh chóng, kịp thời, đầy đủ.

Thành Chung

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản