Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Nam tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung

(Mặt trận) -Sáng 30/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Hà Nam đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Tới dự buổi tiếp nhận có các đồng chí: Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Thị Minh Tâm, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đinh Văn Hồng, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và đại diện các doanh nghiệp tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

 Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Nam tiếp nhận ủng hộ của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Trong đợt ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hà Nam đã kêu gọi được gần 20 doanh nghiệp thành viên ủng hộ với tổng số tiền mặt 1,8 tỷ đồng. Số tiền này được ủng hộ cho 4 tỉnh miền Trung gồm: Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Hình thức hỗ trợ thông qua kênh của MTTQ các tỉnh gửi đến tay người dân bị thiệt hại do lũ lụt. Dự kiến, trong thời gian sớm nhất đại diện MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Nam cùng Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh trực tiếp chuyển số tiền ủng hộ vào các địa phương bị lũ lụt. 

Phát biểu tại buổi tiếp nhận đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao đóng góp của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đối với sự phát triển chung của tỉnh và hoạt động nhân đạo, từ thiện nói riêng. Thời gian qua, hoạt động của các doanh nghiệp trong tỉnh chịu tác động rất lớn từ dịch Covid 19, nhưng với tinh thần tương thân, tương ái các doanh nghiệp vẫn sẵn sàng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Thời gian tới, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp có những đóng góp thiết thực, ý nghĩa trong công tác hoạt động nhân đạo, từ thiện vì cộng đồng.

Mạnh Hùng

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản