Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Kon Tum tiếp nhận ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”

(Mặt trận) -Ngày 7/2, tại cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum, Công ty TNHH MTV Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Kon Tum, do ông Nguyễn Ngọc Hải - Giám đốc Công ty đã đến ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Kon Tum 100 triệu đồng nhằm hỗ trợ giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Đồng Tháp: Đại hội điểm MTTQ TP. Sa Đéc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang lần thứ 11, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Tỉnh Thái Nguyên gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên

Ủy ban MTTQ tỉnh Kon Tum tiếp nhận ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” 

Phát biểu tại buổi trao kinh phí ủng hộ, ông Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Công ty TNHH MTV Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Kon Tum cho biết: Công ty TNHH MTV Ô tô Trường Hải là doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, phân phối, cung ứng dịch vụ bảo trì sửa chữa và phụ tùng ô tô, bao gồm sản xuất và kinh doanh xe thương mại, xe du lịch với nhiều thương hiệu lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu... Ông Nguyễn Ngọc Hải - Giám đốc Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Kon Tum đã bày tỏ tình cảm với đồng bào nghèo trên địa bàn tỉnh, với mong muốn chia sẻ những khó khăn đến các hộ nghèo, các đối tượng gặp khó khăn trong xã hội tỉnh Kon Tum. Đại diện lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức, người lao động Công ty TNHH MTV Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Kon Tum xin trao tặng số tiền 100 triệu đồng để ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Kon Tum.

Bày tỏ niềm vui mừng khi đón đoàn đến thăm, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh, đồng chí Trần Lạc, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum, chúc mừng Công ty TNHH MTV Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Kon Tum trong những năm qua đã có những đóng góp vào việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tỉnh, góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trong tỉnh luôn trân trọng những đóng góp của Công ty vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước. Mong muốn trong thời gian tới Công ty tích cực tham gia vào công tác xã hội với các hoạt động hỗ trợ giúp đỡ hộ nghèo, nhằm góp phần đảm bảo an sinh, xã hội và đồng hành cùng đồng bào nghèo trên địa bàn tỉnh trong những năm tiếp theo.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Trần Lạc đã trân trọng cảm ơn tình cảm, sự hỗ trợ của Công ty TNHH MTV Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Kon Tum, mong rằng trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục gắn bó với tỉnh để chung tay hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh để vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh hứa sẽ báo cáo xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy để triển khai kế hoạch phân bổ số tiền ủng hộ đến đúng đối tượng, trong thời gian sớm nhất.

 Nguyễn Đăng Bình

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản