Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tả Củ Tỷ

(Mặt trận) -Ngày 28/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai phối hợp với Sở Giao thông vận tải và Huyện ủy, UBND huyện Bắc Hà, cùng một số doanh nghiệp tổ chức thăm hỏi, tặng quà hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tả Củ Tỷ, huyện Bắc Hà.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Đồng chí Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tả Củ Tỷ.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã trao 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Sở Giao thông vận tải tặng xã Tả Củ Tỷ 20 triệu đồng để chăm lo tết cho người nghèo và trao tặng 200 triệu đồng ủng hộ chương trình xây dựng nông thôn mới tại xã. Huyện ủy, UBND huyện Bắc Hà và Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bắc Hà, các doanh nghiệp đã tặng 120 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.

Hoạt động thể hiện sự quan tâm các cấp, các ngành trong chăm lo tết cho người dân trên địa bàn và tinh thần “tương thân tương ái”, sẻ chia đối với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mong muốn các gia đình được đón tết vui tươi, đầm ấm.

Theo Báo Lào Cai

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản