Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ thăm, tặng quà gia đình chính sách, doanh nghiệp tại Thanh Ba

(Mặt trận) -Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 20/1, đồng chí Nguyễn Hải – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, trẻ em và doanh nghiệp tại huyện Thanh Ba. Cùng đi có đồng chí: Nguyễn Thành Nam- TUV, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh. 

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Đoàn đến thăm, chúc Tết các gia đình ở xã Hoàng Cương gồm: Cụ Vũ Thị Ngoạt - 101 tuổi, là thân nhân liệt sỹ ở khu 2; ông Bùi Văn Đậu, khu 14 và ông Nguyễn Văn Cửu, khu 6 đều là thương binh hạng 4/4; cháu Nguyễn Thu Hà, khu 9 là trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng.

Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hải đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến các gia đình, người có công với cách mạng, vai trò của người cao tuổi trong cộng đồng và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán đầm ấm, yên vui. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo.

Cũng trong chương trình, đoàn đã tới thăm, tặng quà Tết cho Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Sông Thao. Đồng chí Nguyễn Hải mong muốn doanh nghiệp tiếp tục khắc phục khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, hoàn thành thắng lợi mục tiêu sản xuất kinh doanh trong năm mới và tích cực tham gia vào công tác an sinh xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Thanh Nga

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản