Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình thăm, tặng quà các gia đình chính sách

(Mặt trận) -Chiều 22/7, bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Quảng Ninh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình thăm, tặng quà Anh hùng LLVTND Lê Hữu Trạc.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Hữu Trạc (ở thôn Xuân Dục, xã Xuân Ninh); thương binh Phùng Đình Thi (ở TDP Làng Văn, thị trấn Quán Hàu); thương binh Hoàng Sơn (ở TDP Trung Trinh, thị trấn Quán Hàu).

Tại các nơi đến thăm, bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã ân cần hỏi thăm sức khỏe Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Hữu Trạc; 2 thương binh Phùng Đình Thi và Hoàng Sơn nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Bà Phạm Thị Hân đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến to lớn của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Hữu Trạc và 2 thương binh Phùng Đình Thi và Hoàng Sơn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

 Bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đến thăm thương binh Hoàng Sơn ở thị trấn Quán Hàu.

Bà Hân mong muốn, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo trong thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận chủ trì, phát động để cùng chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Bên cạnh đó, bà Phạm Thị Hân cũng đề nghị Mặt trận các cấp ở huyện Quảng Ninh, các ban, ngành, đoàn thể địa phương quan tâm bằng những hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống các gia đình người có công trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

XUÂN THI

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản