Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Trị tiếp nhận các phần quà giúp dân chống dịch

(Mặt trận) -Ngày 19/8, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã tiếp nhận sự ủng hộ của một số cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chung tay phòng, chống Covid-19.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Theo đó, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, đại diện Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam nhãn hàng bia Huda đã trao tặng 1000 phần quà bao gồm: gạo, mỳ tôm, nước mắm, xà phòng rửa tay, vitamin C... trị giá 250 triệu đồng cho người dân đang gặp khó khăn bởi dịch Covid - 19 tại địa phương.

Đại diện Công ty Carlsberg Việt Nam trao 1.000 phần quà giúp người dân Quảng Trị vượt qua đại dịch Covid-19. 

Trong khi đó, tập thể nhân viên một văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh cũng gửi tặng 170 bộ quần áo bảo hộ y tế cho Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà và 40 túi ngủ cho lực lượng biên phòng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh.

Ngay sau khi tiếp nhận, toàn bộ những phần quà này đã được MTTQ Việt Nam tỉnh chuyển đến các địa điểm nói trên ngay trong sáng cùng ngày.

 Lãnh đạo MTTQ tỉnh Quảng Trị trao áo quần bảo hộ và túi ngủ cho các đơn vị đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid- 19.

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm, các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thời gian qua đã dành sự quan tâm, chia sẻ và luôn đồng hành cùng bà con nhân dân tỉnh Quảng Trị chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mặt trận các cấp trên bàn tỉnh Quảng Trị đã tiếp nhận hơn 1,3 tỷ đồng; trong đó tiền mặt hơn 300 triệu đồng và hiện vật trị giá hơn 1 tỷ đồng.

NGUYỄN QUỐC

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản