Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ trẻ em mồ côi do dịch Covid-19

(Mặt trận) -Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Sóc Trăng cùng Quỹ “Mái ấm hạnh phúc” tổ chức lễ trao hỗ trợ cho các em mồ côi có cha hoặc mẹ bị mất do dịch Covid-19. Đến dự có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng; các đơn vị liên quan và chính quyền địa phương.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Trong dịp này, có 4 trẻ em mồ côi được trao tiền hỗ trợ, trong đó có 3 trẻ hiện đang sinh sống trên địa bàn TP. Sóc Trăng và 1 trẻ sinh sống tại huyện Mỹ Xuyên, mỗi trẻ được hỗ trợ 5 triệu đồng. Theo đồng chí Lê Văn Dũng - Trưởng Ban Phong trào - Tuyên giáo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã gây ra những ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của người dân, trong đó có những trẻ em phải chịu cảnh mồ côi do cha hoặc mẹ đã mất do dịch Covid-19 gây ra. Nhằm chia sẻ, hỗ trợ một phần chi phí cho các trẻ em mồ côi, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã rà soát danh sách, vận động Quỹ “Mái ấm hạnh phúc” hỗ trợ cho 40 trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh, mỗi trẻ được hỗ trợ 5 triệu đồng.

Ngoài TP. Sóc Trăng, từ ngày 14-3 đến 15-3-2022, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng và đơn vị hỗ trợ còn đến các huyện: Thạnh Trị, Kế Sách, Trần Đề, Long Phú, Cù Lao Dung và TX. Ngã Năm, TX. Vĩnh Châu để trao tiền hỗ trợ cho các trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 gây ra.

THIỆN HẢI

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản