Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Sóc Trăng trao tặng 570 phần quà cho người khiếm thị và người khuyết tật

(Mặt trận) -Ngày 3-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp Hội Người mù tỉnh tổ chức phát quà cho hội viên người mù và người khuyết tật thuộc địa bàn các huyện, thị, thành phố trên toàn tỉnh.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Người mù, người khuyết tật phấn khởi nhận các phần quà được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và mạnh thường quân đến từ tỉnh Đồng Tháp trao tặng.

Dịp này, có tổng số 570 phần quà trao tận tay cho các hội viên người mù đang sinh sống tại hội và người khuyết tật các địa phương trong tỉnh, trong đó có 500 phần quà do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng trao tặng, tương đương số tiền 466 triệu đồng, mỗi phần quà bao gồm dầu ăn, sữa tắm, băng vệ sinh; 70 phần quà do mạnh thường quân ở Đồng Tháp đã đến trực tiếp cùng với Hội Người mù tỉnh để trao tặng cho các hội viên người mù, mỗi phần quà có gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương kèm tiền mặt 50.000 đồng/người.

Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Hoàng Xuân Luyện gửi lời cảm ơn chân thành đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và mạnh thường quân đến từ tỉnh Đồng Tháp, vì đã quan tâm hỗ trợ hội viên người mù gặp khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid-19, góp phần giúp hội viên cải thiện đời sống.

Thúy Liễu

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản