Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa thăm, tặng quà các đồn biên phòng

(Mặt trận) -Hướng tới kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959 - 3-3-2021), 32 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989 - 3-3-2021), ngày 1-3, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đồn Biên phòng Pù Nhi (Mường Lát) và Đồn Biên phòng Yên Khương (Lang Chánh).

Khánh Hòa: Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Mặt trận TP Pleiku Đại hội điểm, cấp huyện đầu tiên của tỉnh Gia Lai

Long An: Thăm, tặng quà các chiến sĩ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Pù Nhi (Mường Lát).

Tại những nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các CBCS Bộ đội Biên phòng, đồng thời mong muốn trong thời gian tới các CBCS tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Bộ đội Biên phòng đoàn kết, quyết tâm xây dựng đơn vị ngày càng lớn mạnh, gắn thế trận quốc phòng toàn dân với thế trận an ninh Nhân dân, góp phần bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thăm chiến sĩ tại chốt kiểm soát biên phòng Kéo Té, xã Nhi Sơn (Mường Lát) và Trạm kiểm soát liên hợp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ở bản Xắng Hằng, xã Yên Khương (Lang Chánh), các đoàn công tác đã nghe báo cáo công tác kiểm soát biên phòng, nhất là kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

 Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tặng quà chiến sĩ Trạm kiểm soát liên hợp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ở bản Xắng Hằng, xã Yên Khương (Lang Chánh).

Theo đó, các đơn vị đã triển khai công tác phòng, chống dịch nghiêm ngặt theo chỉ đạo được phân công. Các trường hợp đi, đến địa bàn đều được kiểm soát chặt. Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp, CBCS thường xuyên nắm tình hình, báo cáo kịp thời các diễn biến ở khu vực biên giới; duy trì 100% quân số trực sẵn sàng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch, góp phần kiểm soát tuyến biên giới.

 Tặng quà các già làng trưởng bản, người có uy tín, người có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới.

Nhân dịp này đoàn đã trao nhiều phần quà động viên CBCS yên tâm công tác; tặng quà cho 40 già làng, trưởng bản, người có uy tín, người có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới; Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo ở huyện Mường Lát và Lang Chánh.

Phan Nga

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản