Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận quà tết cho người nghèo

(Mặt trận) -Chiều 13-12, tại Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa, Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy đã trao tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa chủ trì tiếp nhận.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy tiếp nhận quà Tết từ Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy tặng người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy cho biết: Cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn được công ty quan tâm và coi đó là trách nhiệm, tình cảm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, với xã hội. Trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh trao tặng đến hộ nghèo 2.000 suất quà, với tổng trị giá 1 tỷ đồng, giúp các hộ được đón tết thêm vui vẻ, đầm ấm.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh phát biểu tại buổi tiếp nhận.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tình cảm, trách nhiệm của Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy đã nhiều lần ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh và lần này tiếp tục chung sức cùng tỉnh chăm lo tết cho người nghèo.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ cho biết, với số tiền hỗ trợ này Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ khẩn trương chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố rà soát, lựa chọn để triển khai tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo bảo đảm kịp thời, đầy đủ, để mọi người dân đều được vui xuân, đón tết trong không khí vui tươi, ấm áp.

Cũng trong sáng nay, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa trao tặng 900 phần quà Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022 cho người nghèo trên địa bàn tỉnh, góp phần mang lại cho người nghèo một cái tết đủ đầy, ấm áp hơn.

Phan Nga

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản