Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận quà tết tặng các hộ có hoàn cảnh khó khăn

(Mặt trận) -Chiều 3-1, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tiếp nhận ủng hộ quà Tết Nguyên đán Quý Mão của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trao tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa ủng hộ quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn 2 tỷ đồng.

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa ủng hộ 2 tỷ đồng; Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thanh Hóa ủng hộ 3 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tặng 400 suất quà tết, trị giá 200 triệu đồng; Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD4 ủng hộ 23 triệu đồng.

Các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp mong muốn những suất quà này sẽ góp phần để những hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh được đón tết đủ đầy, ấm áp.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa Phạm Thị Thanh Thủy cảm ơn sự quan tâm, tình cảm, trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp đã chung sức, đồng hành cùng tỉnh trong các chương trình an sinh xã hội và chăm lo tết cho người nghèo. Những món quà thiết thực, ý nghĩa này sẽ giúp các hộ nghèo có thêm niềm vui, nguồn động viên về vật chất và tinh thần để vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa cho biết, Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ báo cáo Thường trực Tỉnh ủy để khẩn trương chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố rà soát, lựa chọn, triển khai tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, để mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón tết.

Phan Nga

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản