Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa trao khẩu trang và một số trang thiết bị phòng, chống dịch COVID -19 cho các đơn vị

(Mặt trận) -Chiều 28-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa phân bổ nguồn ủng hộ của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, gồm: 20.000 khẩu trang nano, 10 máy khử khuẩn, 1.100 lít nước sát khuẩn, 500 chai nước sát khuẩn cho các đơn vị có người lao động là việc ở môi trường có nguy cơ lây nhiễm cao.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận khẩu trang nano, máy khử khuẩn, nước sát khuẩn do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh trao tặng.

Cụ thể, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã trao 5.000 khẩu trang nano, 5 máy khử khuẩn, 500 lít nước sát khuẩn cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh; trao 5.000 khẩu trang nano, 5 máy khử khuẩn, 500 lít nước sát khuẩn cho Bệnh viện Ung bướu tỉnh và trao 10.000 khẩu trang nano, 500 chai nước sát khuẩn, 100 lít nước sát khuẩn cho Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị.

.Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa cho biết những khẩu trang và trang thiết bị này là tình cảm, trách nhiệm của các đơn vị, doanh nghiệp đã chung tay cùng tỉnh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, giúp các nhân viên y tế, nhân viên môi trường – những người làm việc trong môi trường nguy cơ cao có thêm trang thiết bị phòng bệnh.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa mong muốn thời gian tới các đơn vị tiếp tục chủ động hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch, từ đó góp phần cùng tỉnh sớm chiến thắng đại dịch COVID -19.

Phan Nga

 

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản