Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc thăm, tặng quà gia đình chính sách

(Mặt trận) -Ngày 20/7, Đoàn cán bộ Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc đã đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn 2 huyện Vĩnh Tường và Tam Đảo nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Xuân Viễn thăm hỏi, tặng quà bà Nguyễn Thị Tâm, 90 tuổi ở thôn Xuôi, xã Tam Phúc, Vĩnh Tường

Tại huyện Vĩnh Tường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Xuân Viễn đã tới thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Tâm, 90 tuổi ở thôn Xuôi, xã Tam Phúc và bà Phan Thị Tịch, 81 tuổi ở khu 1, thị trấn Tứ Trưng, là vợ liệt sĩ.

Buổi chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc Bùi Hữu Hưng đã tới thăm, tặng quà thương binh hạng ¼ Dương Văn Minh ở thôn Đồng Thanh và bà Nguyễn Thị Xuân, 86 tuổi, vợ liệt sĩ ở thôn Cầu Tre, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo.

 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc Bùi Hữu Hưng thăm hỏi, tặng quà thương binh ¼ Dương Văn Minh, thôn Đồng Thanh, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc đã bày tỏ lòng tri ân, ghi nhớ công ơn các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, các đồng chí chúc các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ sức khỏe, sống vui khỏe cùng con, cháu và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập và noi theo. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, động viên, thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm sóc gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc và các cấp, ngành của địa phương, các thân nhân liệt sĩ, người có công đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và khẳng định luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và của tỉnh, tiếp tục nỗ lực cố gắng vì sự phát triển của địa phương.

Hoàng Hà

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản