Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái khởi công nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

(Mặt trận) -Ngày 11/3, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Yên Bái phối hợp với Uỷ ban MTTQ thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức khởi công nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Trần Văn Quân tại tổ 8, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Ông Trần Văn Quân thuộc diện hộ nghèo của phường. Nhiều năm nay ông phải sống trong căn nhà chật chội, xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có điều kiện tu sửa, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt vào mùa mưa bão. 

Nhằm góp phần giúp đỡ gia đình ông Quân ổn định cuộc sống, Ủy ban MTTQ tỉnh đã hỗ trợ gia đình 60 triệu đồng; cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương chung tay góp sức bằng ngày công lao động, bằng vật liệu… để gia đình xây dựng ngôi nhà mới. 

Theo thiết kế, ngôi nhà được xây dựng 3 gian, tay hiên, mái chảy, rộng khoảng 54m2, dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2020 với tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ủy ban MTTQ tỉnh trong việc giúp đỡ hộ nghèo ổn định chỗ ở, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời ngôi nhà Đại đoàn kết này cũng là công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Bảo Anh 

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản