Tin mới

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu: Hỗ trợ 1 tấn gạo và 200kg cá khô cho sinh viên Bạc Liêu đang học tại TP. Cần Thơ

(Mặt trận) -Ngày 2/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tổ chức chuyến xe vận chuyển 1 tấn gạo và 200kg khô hỗ trợ sinh viên là con em người Bạc Liêu đang học tập tại TP. Cần Thơ. Số gạo và cá khô được chuyển đến Hội đồng hương Bạc Liêu tại Cần Thơ để phân phát đến tận tay các em. Được biết, số gạo và cá khô nói trên do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vận động các doanh nghiệp, các mạnh thường quân và các huyện, thị xã, thành phố ủng hộ.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ 1 tấn gạo và 200kg cá khô ủng hộ sinh viên là con em Bạc Liêu ở TP. Cần Thơ.

* Cùng ngày, Bếp yêu thương do bà Liêu Ngọc Loan (Phường 3, TP. Bạc Liêu) làm nhóm trưởng đã tổ chức nấu và trao tặng 300 suất cơm cho các chốt kiểm dịch trên địa bàn TP. Bạc Liêu. Việc trao tặng này nhằm động viên các lực lượng chốt kiểm dịch an tâm làm nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện lưu thông trên đường trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

M.Đ - K.P

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản