Tin mới

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu: Tiếp nhận và đăng ký ủng hộ hơn 46,5 tỷ đồng quỹ phòng, chống dịch COVID-19

(Mặt trận) -Ngày 21/6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tiếp nhận 255 triệu đồng của các đơn vị, cá nhân ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID-19. Tiếp và nhận sự ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Ông Quách Văn Thông - đại diện gia đình Cà phê Đào Nguyên trao 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID 19
cho Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu

Theo đó, có các doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 gồm: ông Quách Văn Thông - đại diện gia đình Cà phê Đào Nguyên ủng hộ 50 triệu đồng; Ngân hàng TMCP Kiên Long trao ủng hộ 200 triệu đồng; gia đình Nhà thuốc tây Mai Yến (Phường 3, TP. Bạc Liêu) ủng hộ 5 triệu đồng.

Thay mặt Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu, ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận sự ủng hộ của các doanh nghiệp, đơn vị và các mạnh thường quân, các cá nhân trong tỉnh. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và Nhân dân trong và ngoài tỉnh tiếp tục ủng hộ quỹ trong thời gian tới. Số tiền này sẽ được mua vắc-xin để tiêm phòng cho người lao động và Nhân dân trong tỉnh. Khi có vắc-xin, tỉnh sẽ ưu tiên tiến hành tiêm phòng cho các đối tượng ưu tiên, các nhân viên, người lao động ở các doanh nghiệp, các công ty để đảm bảo an toàn, duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh và sau đó triển khai tiêm phòng rộng rãi toàn dân…

Như vậy, đến thời điểm này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu đã tiếp nhận và đăng ký ủng hộ cho Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các mạnh thường quân, các cá nhân được hơn 46,5 tỷ đồng.

Theo Minh Đạt – Báo Bạc Liêu

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản