Tin mới

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông tiếp nhận 500 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) -Ngày 14/4, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông, Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV đã đại diện Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) trao 500 triệu đồng để ủng hộ tỉnh Đắk Nông phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Quốc Cường tại Chương trình gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên Phủ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Sơn La gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến (trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ)

Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ông Hoàng Khải Quốc Minh, Giám đốc Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV cho biết, không chỉ trong phòng, chống dịch mà thời gian qua, TKV đã có nhiều sự hỗ trợ đối với tỉnh Đắk Nông trong hoạt động an sinh xã hội như xây dựng trường học, nhà tình thương cho hộ nghèo; trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó... Riêng Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV, từ khi dịch bệnh xảy ra đến nay, dù vẫn phải duy trì công việc sản xuất, nhưng đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, nghiêm túc để bảo đảm an toàn phòng dịch cho cán bộ, nhân viên, người lao động theo quy định.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Điểu Xuân Hùng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với TKV đã kịp thời hỗ trợ, chung tay cùng tỉnh Đắk Nông trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Số tiền này sẽ được chuyển về Ban Chỉ đạo cấp tỉnh để xem xét, hỗ trợ cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch và được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tính đến nay, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, với tinh thần “của ít lòng nhiều”, các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong tỉnh đã đóng góp trên 920 triệu đồng để ủng hộ phòng, chống dịch.

Hoàng Hoài

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản