Tin mới

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

(Mặt trận) -Sáng 23/7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 từ một số tổ chức, doanh nghiệp.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Tiếp nhận tiền ủng hộ từ cán bộ, công nhân, người lao động Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường.

Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình đã tiếp nhận sự ủng hộ bằng tiền và hiện vật với tổng trị giá trên 387 triệu đồng, trong đó tập thể cán bộ, công nhân, người lao động Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường ủng hộ 356,7 triệu đồng.

Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đỗ Việt Anh đã cảm ơn sự chung tay góp sức của các tổ chức, doanh nghiệp; đồng thời khẳng định mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch COVID-19 song các doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức, cá nhân đã có nhiều việc làm thiết thực; tích cực, chủ động ủng hộ kinh phí, vật tư, trang thiết bị y tế… tiếp thêm nguồn lực cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Ninh Bình trong cuộc chiến chống đại dịch để tiếp tục phát triển kinh tế- xã hội, chăm lo cho đời sống nhân dân.

Chủ tịch UBMTTQ cam kết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ quản lý, tham mưu cho tỉnh sử dụng hiệu quả các khoản quyên góp, ủng hộ để phục vụ kịp thời cho nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.

Theo thống kê của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, hưởng ứng đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 27/5 đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ từ 222 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tập thể, cá nhân đăng ký và ủng hộ với tổng số tiền và hiện vật là 57,2 tỷ đồng.

Gia Hồng

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản