Tin mới

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận: Hội nghị thông tin tuyên truyền và lắng nghe ý kiến nhân dân

(Mặt trận) -Ngày 25/7, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận chủ trì Hội nghị thông tin tuyên truyền và lắng nghe ý kiến nhân dân trong 6 tháng đầu năm 2023. Tham dự có đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện nhân sĩ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Tại hội nghị, các đại biểu nghe đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận đã thông tin về kết quả công tác Mặt trận trong 6 tháng đầu năm 2023; nghe đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm 2023; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phổ biến Kết luận số 54-KL/TW ngày 9/5/2023 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Quyết định số 99-QĐ/TW ngày 3/10/2017 của Ban Bí thư về tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

 Các đồng chí: Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nghe ý kiến góp ý của đại biểu.

Sau khi nghe lãnh đạo tỉnh báo cáo, các đại biểu thể hiện sự vui mừng phấn khởi trước những kết quả, thành tựu của tỉnh nhà đạt được trên các lĩnh vực, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân. Đồng thời, góp ý, trao đổi một số vấn đề như: Quan tâm công tác giảm nghèo thông qua hỗ trợ xây dựng các mô hình sinh kế, nhà ở; thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp tạo việc làm ổn định cho người dân; tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống tệ nạn xã hội, ma túy; quan tâm, quy hoạch, phát triển một số cây trồng chủ lực ven tuyến kênh Tân Mỹ... Các ý kiến của đại biểu được đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trả lời cụ thể và yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền ghi nhận, xử lý, giải quyết nhanh chóng cho nhân dân.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín. Đồng chí mong muốn các vị truyền tải đầy đủ các nội dung của hội nghị đến với người dân; tiếp tục lắng nghe tâm tư, nguyện vọng từ các tầng lớp nhân dân, qua đó làm cầu nối truyền tải đến các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể xem xét, giải quyết kịp thời và chính đáng, góp phần tạo đồng thuận cao trong xã hội.

Theo Báo Ninh Thuận

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản