Tin mới

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội hưởng ứng cuộc phát động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19”

(Mặt trận) -Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19” của Ủy ban TW MTTQ Việt Nam, chiều 17/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ của các tổ chức, tôn giáo, doanh nghiệp. Bà Nguyễn Lan Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội chủ trì buổi tiếp nhận.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Bà Nguyễn Lan Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội  tiếp nhận ủng hộ của các tổ chức tôn giáo

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Giáo hội các thánh hữu ngày sau của chúa Giesu Kito ủng hộ 50.000 chiếc khẩu trang, trị giá 300 triệu đồng; Hội Thánh Tin lành lời sự sống Việt Nam ủng hộ 100 triệu đồng; Công ty cổ phần Dược phẩm MEDZAVY ủng hộ 1.000 chai nước rửa tay và 1.000 chai nước súc miệng; Công ty Thương mại và sản xuất Hoàng Mai (hiệu Richy) ủng hộ 2.000 suất quà, trị giá 300 triệu đồng. 

Phát biểu tại Lễ tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương bày tỏ vui mừng trước sự chung tay ủng hộ của các tổ chức tôn giáo, các doanh nghiệp và khẳng định Hà Nội là địa phương đầu tiên trong cả nước hưởng ứng cuộc phát động của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Bà Nguyễn Lan Hương đánh giá, đây là hành động thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ; đồng thời cũng là minh chứng tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng vào sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Trung ương và TP Hà Nội.Theo Chủ tịch MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, trong giai đoạn 1, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đã tổ chức chương trình chung tay phòng chống dịch bệnh từ ngày 4/2 và thu được những kết quả bước đầu rất phấn khởi với sự tham gia tích cực của người dân, doanh nghiệp. Ủy ban MTTQ Việt Nam TP  đã hỗ trợ Bộ đội biên phòng trong công tác phòng dịch, chia sẻ tình cảm của nhân dân Thủ đô với nhân dân Vĩnh Phúc. 

Đến thời điểm hiện tại, Hà Nội đã có 14 ca dương tính, dự kiến, tình hình dịch bệnh sẽ tiếp tục diễn biến phúc tạp, đòi hỏi người dân, tổ chức, doanh nghiệp đều có phần trách nhiệm để cùng với Đảng, Nhà nước, đẩy lùi dịch bệnh, thể hiện tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức tôn giáo, nhân dân trên địa bàn tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, tích cực đóng góp vào công tác phòng chống dịch bệnh chung của Hà Nội và cả nước.

Sau khi tiếp nhận các phần quà từ các doanh nghiệp, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với Sở Y tế và các đơn vị có nhu cầu để phân phối đồ tiếp nhận một cách công khai, minh bạch, đúng đối tượng và thời gian đảm bảo sớm nhất đối với những người có nhu cầu. “Ngay trong hôm nay Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ba Đình hỗ trợ trực tiếp cho các hộ dân trên địa bàn quận Ba Đình đang thực hiện cách ly”, ông Nguyễn Sỹ Trường – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội cho biết.

Chia sẻ tại buổi tiếp nhận, bà Trịnh Thị Vân – Giám đốc Marketing Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Hoàng Mai cho biết, đây chính là thời điểm để mỗi người, mỗi đơn vị nguồn lực trong xã hội chung sức đồng lòng chia sẻ khó khăn, sát cánh cùng cơ quan chức năng để chiến thắng Covid- 19. “Với mong muốn góp phần lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng, hướng đến mục tiêu chung đẩy lùi và xóa sổ dịch bệnh, Richy đã trao tặng 2.000 phần quà là những sản phẩm gồm bánh kẹo Richy, đây là những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng và được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn nhiều năm qua”, bà Trịnh Thị Vân nói.

Hưởng ứng sự chỉ đạo của Thủ tướng và lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Uỷ ban TW MTTQ Việt Nam, các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tự nguyện phát tâm ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh của Thành phố xin vui lòng liên hệ: Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội, địa chỉ: 29 phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. SĐT: 097 7838898. Số tài khoản: Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội. Tài khoản số: 37610905726091049 tại Kho bạc Nhà nước Hà Nội, mã 01701002. 

Mọi sự ủng hộ sẽ được công khai, minh bạch, hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng!

Lê Phương

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản