Tin mới

Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM thăm, động viên đội ngũ cán bộ Mặt trận và lực lượng tình nguyện viên

(Mặt trận) - Chiều 6/10, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn dẫn đầu đoàn đã đến thăm, động viên đội ngũ cán bộ Mặt trận, lực lượng tình nguyện viên của Ủy ban MTTQ Quận 4 đã tham gia vào công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Khánh Hòa: Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Mặt trận TP Pleiku Đại hội điểm, cấp huyện đầu tiên của tỉnh Gia Lai

Long An: Thăm, tặng quà các chiến sĩ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Phạm Minh Tuấn trao quà tặng đội ngũ cán bộ Mặt trận cơ sở và lực lượng tình nguyện viên 13 phường

Ngay từ khi bùng phát đợt dịch lần thứ 4 và nhất là khi thành phố thực hiện các đợt giãn cách xã hội đến nay, đội ngũ cán bộ Mặt trận và lực lượng tình nguyện viên Quận 4 đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, tinh thần đoàn kết trong việc tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh tại quận và cơ sở. Trong quá tình tham gia công tác, đã có nhiều cán bộ Mặt trận cơ sở và tình nguyện viên bị nhiễm Covid-19 và được đưa đi cách ly, điều trị kịp thời. Trong đó, có nhiều cô, chú là cán bộ Mặt trận cơ sở tuy tuổi đã cao nhưng vẫn không ngại nguy hiểm của dịch bệnh, tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch tại tại cơ sở.

Trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ Mặt trận cơ sở và lực lượng tình nguyện viên trong các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Phạm Minh Tuấn nhấn mạnh: Đây là lực lượng quan trọng phối hợp với lực lượng tuyến đầu thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động, đảm bảo an sinh xã hội trong bối cảnh khó khăn của dịch bệnh. Đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ Mặt trận cơ sở tiếp tục phát huy vai trò trung tâm đoàn kết, sức mạnh của hệ thống chính trị tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân tại khu dân cư tích cực ủng hộ, đồng hành, hợp tác với chính quyền trong công tác phòng, chống dịch; đồng thời tích cực quan tâm, đề xuất chăm lo các trường hợp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã trao tặng các phần quà nhằm động viên tinh thần cho đội ngũ cán bộ Mặt trận và lực lượng tình nguyện viên của Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 và cơ sở.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản