Tin mới

Xuân ấm đậm nghĩa tình

(Mặt trận) - Chiều 14/1, tại Bắc Ninh, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), báo Đại Đoàn Kết phối hợp tặng quà Tết 2020 cho 19 hộ nghèo tại phường Kinh Bắc,TP Bắc Ninh; 11 hộ nghèo thôn Phú Trên, xã Phú Hoà, huyện Lương Tài.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh Vũ Hùng chia sẻ, quan tâm chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách là trách nhiệm, là tình thương yêu của cả cộng đồng. Việc tặng quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách là trách nhiệm của toàn xã hội là nét đẹp truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam. Từ những việc làm ý nghĩa, những nghĩa cử cao đẹp, những lời ân cần động viên, chia sẻ, thăm hỏi đã làm ấm lòng những người kém may mắn và giúp họ nỗ lực vươn lên thoát nghèo bền vững.

Dịp này, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV),  báo Đại Đoàn Kết phối hợp tặng quà cho 19 hộ nghèo tại phường Kinh Bắc,TP Bắc Ninh; 11 hộ nghèo thôn Phú Trên, xã Phú Hoà, huyện Lương Tài với mong muốn các gia đình chính sách, hộ nghèo sẽ được đón một mùa xuân đầm ấm và đậm nghĩa tình.

Ông Nguyễn Duy  Dũng, Uỷ viên BCH Công đoàn, Phó Trưởng phòng Tổ chức hành chính BIDV, chi nhánh Bắc Ninh cho biết, chăm lo cho người nghèo đã trở thành một hoạt động từ thiện xã hội thường niên được BIDV thực hiện liên tục 12 năm qua.

Mỗi món quà Tết của BIDV đã trở thành cánh én báo xuân về đối với các gia đình đồng bào nghèo tại các địa phương trong cả nước. Dịp này, công đoàn chi nhánh BIDV Bắc Ninh phối hợp với báo Đại Đoàn Kết, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh trao quà đến tận địa phương, phát tận tay đồng bào nghèo.

“Mong rằng những món quà nhỏ những ấm áp nghĩa tình sẽ làm ấm lòng các gia đình nghèo dịp Tết đến xuân về”, ông Dũng khẳng định.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản