Tin mới

200 suất quà được trao tại “Tết sum vầy-Xuân bình an” tỉnh Phú Yên

(Mặt trận) - Tại chương trình "Tết sum vầy-Xuân bình an", Ban tổ chức đã trao 200 suất quà của đồng chí Nguyễn Hòa Bình và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 250 nghìn đồng cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật giá trị 200 nghìn đồng cho các hộ nghèo.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19 tại Phú Yên. 

Sáng 12/1, tại Nhà Văn hóa Lao động, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao; Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam. Ở tỉnh có các đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành và doanh nghiệp trong tỉnh.

Qua gần một tháng phát động, chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 nhận được sự giúp đỡ của 18 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với 644 suất quà trị giá hơn 547,5 triệu đồng. Số quà này sẽ được LĐLĐ tỉnh trao cho các đoàn viên, người lao động (NLĐ) bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo và NLĐ trực tiếp làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa Tết Nhâm Dần - 2022.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực trao quà cho người lao động, những người gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại Phú Yên. 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hòa Bình đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể đoàn viên, NLĐ và gia đình. Đồng chí nhấn mạnh, thời gian vừa qua, cả hệ thống chính trị bằng nhiều cách khác nhau đã chăm lo đời sống cho NLĐ, nhất là những người dễ bị tổn thương do đại dịch COVID-19.

Ủy ban MTTQ Việt Nam, Tổng LĐLĐ Việt Nam và chính quyền các địa phương phải huy động nhiều hơn nữa các nguồn lực để chăm lo đời sống cho NLĐ, người nghèo không chỉ dịp Tết mà phải thường xuyên, liên tục. Tinh thần “Tết sum vầy - Xuân bình an” nên được lan tỏa ra khắp cộng đồng xã hội. Bên cạnh đó, lực lượng công nhân, NLĐ cùng các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân chung tay với cả nước thực hiện thắng lợi việc sống thích ứng, an toàn, hiệu quả với đại dịch COVID-19.

Tại chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022, ban tổ chức đã trao 200 suất quà của đồng chí Nguyễn Hòa Bình và Tổng LĐLĐ Việt Nam, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 250.000 đồng cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật giá trị 200.000 đồng cho các hộ nghèo; LĐLĐ tỉnh biểu dương và tặng hoa cho các doanh nghiệp đã quan tâm ủng hộ vật chất, tinh thần chăm lo NLĐ trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương đánh giá cao việc LĐLĐ tỉnh tổ chức “Tết sum vầy - Xuân bình an”, thể hiện sự chăm lo của tổ chức công đoàn đến đội ngũ đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Mong rằng hoạt động nghĩa tình này sẽ được tổ chức công đoàn, doanh nghiệp phát huy hiệu quả hơn nữa để NLĐ nghèo, khó khăn cảm thấy được động viên, khích lệ trong cuộc sống.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho hai gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Phú Yên 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản