Tin mới

Các tổ chức tôn giáo cùng chung tay củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc

(Mặt trận) - Ngày 29/1, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực đã thân mật tiếp đoàn Giáo hội Các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Jesu Kitô, Hội thánh Liên hữu Cô đốc Việt Nam đến chào thăm UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021.

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu lần thứ XI: "Đoàn kết - Dân chủ - Sáng tạo - Phát triển"

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy tiếp nhận hỗ trợ số tiền 1,8 tỷ đồng cho người nghèo tỉnh Điện Biên

Chủ tịch Đỗ Văn Chiến dự Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực chụp ảnh lưu niệm cùng các chức sắc, chức việc và các tín đồ

Tại buổi gặp gỡ, Giáo hội Các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Jesu Kitô và Hội thánh Liên hữu Cô đốc Việt Nam đã gửi lời chúc tốt đẹp tới Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam và toàn thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động UBTƯ MTTQ Việt Nam năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Nhân dịp này hai tổ chức tôn giáo cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới UBTƯ MTTQ Việt Nam trong thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện hướng dẫn các hoạt động của các tôn giáo theo đúng quy định của pháp luật.

 Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực chụp ảnh lưu niệm cùng các chức sắc, chức việc và các tín đồ

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cảm ơn chức sắc, chức việc và các tín đồ của hai tổ chức tôn giáo đã tới thăm và có những lời chúc tốt đẹp tới UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.

Thông tin về những kết quả nổi bật trong công tác Mặt trận năm 2020, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực khẳng định có được những kết quả trên là nhờ vào việc phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, trong đó có sự đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo, đặc biệt trong công tác từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội góp phần xây dựng xã hội an lành, hạnh phúc.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực mong muốn trong thời gian tới các vị chức sắc, chức việc và tín đồ của hai tổ chức tôn giáo sẽ tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc và phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh; đồng thời phối hợp với cấp ủy, chính quyền, MTTQ Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động xã hội và thực hiện tốt các Cuộc vận động, phong trào thi đua do MTTQ Việt Nam phát động. Nhất là vận động bà con tích cực tham gia bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu trong mỗi khu dân cư.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản