Tin mới

Cầu thủ Công Phượng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục bão lũ

(Mặt trận) - Ngày 18/12, tại trụ sở UBTƯ MTTQ Việt Nam, Công Phượng đã đại diện thương hiệu cà phê Ông Bầu cùng các cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai trao tặng 185 triệu đồng cho đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại sau bão lũ.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Trưởng Ban Tuyên giáo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Vũ Văn Tiến tiếp nhận ủng hộ

Đây là số tiền được 6 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai bao gồm Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh trích từ lợi nhuận bán hàng trong tháng 11 của quán cà phê flagship Ông Bầu và từ quỹ “Đóng thuyền vượt bão” do các cầu thủ phát động trước đó. Cụ thể, với mỗi lời động viên của fan hâm mộ chia sẻ, động viên viết tay dành cho đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai, cà phê Ông Bầu sẽ trích 16 nghìn đồng/lời chúc để gây quỹ “Đóng thuyền vượt bão” dành tặng cho đồng bào nơi đây. Sau gần 3 tuần phát động và thực hiện, đã có 2.750 lời chúc được gửi đến đồng bào chịu ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung.

Chia sẻ về nghĩa cử này, cầu thủ Công Phượng cho biết: “Mặc dù bão lũ đã qua đi nhưng những hậu quả, thiệt hại để lại là vô cùng nặng nề. Với phần quà nhỏ của mình, Công Phượng và các anh em mong rằng có thể tiếp sức cũng như động viên người dân vùng thiên tai nơi khúc ruột miền Trung mạnh mẽ vượt qua khó khăn, xây dựng lại kinh tế để ổn định cuộc sống, đặc biệt là trong dịp Tết đến xuân về”.

 

Trân trọng tình cảm và nghĩa cử cao đẹp của Công Phượng và các cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai đối với đồng bào miền Trung, UBTƯ MTTQ Việt Nam cam kết số tiền này sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam trao đúng người, đúng đối tượng cần hỗ trợ, trong đó Mặt trận sẽ ưu tiên hỗ trợ cho bà con làm nhà, hỗ trợ cây con giống để ổn định cuộc sống lâu dài.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản