Tin mới

Chung một niềm tin chặn đứng dịch bệnh

(Mặt trận) - Ngày 21/3, tiếp nhận số tiền ủng hộ 50 triệu đồng từ thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Lê Ngọc Hân, thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ, tấm lòng của các em sẽ tiếp thêm niềm tin cho những người tiếp nhận ủng hộ và những người đang ở tuyến đầu phòng, chống dịch, niềm tin ấy sẽ tạo nên sức lan tỏa, sẽ là sức mạnh để Tổ quốc chiến thắng đại dịch.

200 căn nhà đại đoàn kết đến với hộ nghèo huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Phát biểu của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tại chương trình gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại tỉnh Điện Biên

Phó chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ cô và trò Trường THCS Lê Ngọc Hân

Thông tin với Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, cô Nguyễn Thị Kim Khuê - hiệu trưởng Trường THCS Lê Ngọc Hân cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, tại những giờ học online, nhà trường đều giảng dạy cho các em tinh thần tương thân tương ái, tinh thần vì cộng đồng, định hướng cho các em trách nhiệm của mình đối với đất nước, trách nhiệm của mình trong việc phòng, chống đại dịch.

"Thấm nhuần từ những giờ học, các em học sinh trong trường đã chủ động nhờ bố mẹ gửi tới hội phụ huynh phần nào số tiền “tiết kiệm” của riêng mình với mong muốn, “tuổi nhỏ làm việc nhỏ” sẽ góp phần chung tay phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh để các em sẽ sớm được quay trở lại trường, vui vầy bên thầy cô và các bạn", bà Nguyễn Thị Kim Khuê chia sẻ.

Tiếp nhận số tiền, tiếp nhận tấm lòng từ thầy cô, ban phụ huynh học sinh và đặc biệt là của các em học sinh Trường THCS Lê Ngọc Hân, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh, đây là niềm vui cho những người làm công tác phòng, chống dịch Covid-19 bởi chính nhờ tấm lòng của các em, mỗi người Việt Nam sẽ có thêm niềm tin, có thêm sức mạnh để chiến thắng đại dịch.

Nhấn mạnh các em học sinh có được tấm lòng và ý thức trước những khó khăn của đất nước là nhờ vào sự phối hợp chặt chẽ trong dạy dỗ, giáo dục giữa gia đình và nhà trường, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh bày tỏ, tấm lòng của các em sẽ tạo sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong toàn xã hội để có nhiều hơn nữa những tấm lòng, nhiều hơn nữa những sự sẻ chia để quyết tâm cùng Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam chiến thắng dịch Covid-19.

“Nhờ sự vào cuộc của các em học sinh, những người tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 có thêm niềm tin vào sức lan toả trong nhân dân và tin tưởng sự đóng góp này sẽ tạo thêm nguồn lực cùng với Chính phủ, ngành Y tế chống lại dịch bệnh”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nói.

Phó chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Hòa Thượng Thích Quảng Tùng, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ từ Hòa Thượng Thích Quảng Tùng, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam với tổng trị giá quà tặng là 400 triệu; tiếp nhận ủng hộ từ Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam - CTCP số tiền 3 tỷ đồng.

Phó chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam - CTCP

Cám ơn tấm lòng của các tăng ni, phật tử trên cả nước và cảm ơn nỗ lực của Cảng Hàng không Việt Nam trong những ngày qua luôn cố gắng hết mình làm thủ tục thông quan đối với công dân về nước, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh bày tỏ, hình ảnh các hòa thượng đi vận động tăng ni, phật tử ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong phòng chống dịch, bệnh hay hình ảnh nhân viên an ninh Cảng HKQT Nội Bài trong trang phục bảo hộ y tế kín mít ân cần chuyển đồ ăn cho khách; hình ảnh lực lượng nhân viên Tân Sơn Nhất làm việc 24h/24h để phục vụ bà con trở về… đã thực sự chạm đến trái tim nhiều người. Điều đó đã củng cố hơn nữa niềm tin chiến thắng của nhân dân cả nước trước “giặc dịch” Covid-19.

Hiện nay có 3 hình thức ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19:

Tiếp nhận ủng hộ qua tài khoản tại Ngân hàng: 

Tên Tài khoản: Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Số tài khoản: 1483201009159

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh Thủ đô

Tiếp nhận ủng hộ bằng tiền mặt: 

Phòng Kế hoạch – Tài chính (109, 111), Văn phòng Cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

46 Tràng Thi - Hà Nội.

Điện thoại: 0243 8256326; 02438256536. Đ/c Đinh Thị Thúy Ngân, Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính: 0904.321618.

(Đề nghị quý cơ quan ghi rõ nội dung chuyển tiền ủng hộ: Ủng hộ phòng chống dịch Covid-19)

Ủng hộ bằng tin nhắn: Thời gian tiếp nhận tin nhắn đóng góp: Từ 00h00 ngày19/3/2020 đến 24h00 ngày 18/6/2020.

Cú pháp nhắn tin: CV n gửi 1407(Trong đó, n là số lần ủng hộ 20.000 đồng). Giá trị ủng hộ: 20.000 đồng nhân n lần.

Quý vị ủng hộ, hãy soạn: CV n gửi 1407

Mọi thông tin chi tiết về tiếp nhận ủng hộ xin liên hệ:

Ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, sđt: 0904.232095.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thương, Phó Trưởng ban Phong trào, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. SĐT: 0243.8256.327; DĐ: 0904.058.336, Email: hongthuong_tc@yahoo.com.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản