Tin mới

Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, thân thiện và hiệu quả

(Mặt trận) - Sáng 16/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu đã có buổi làm việc với Công ty TNHH MTV đầu tư và phát triển Chấn Hưng về triển khai Kế hoạch công tác năm 2022. Cùng dự có ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

 

Trong năm 2021, Công ty TNHH MTV đầu tư và phát triển Chấn Hưng luôn quyết tâm, nhiệt huyết trong hoạt động kinh doanh, có sự tìm hiểu, nghiên cứu sâu sắc trong đề xuất, xây dựng Điều lệ, kiến nghị với Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam trong việc bảo toàn vốn liên doanh; đồng thời đề xuất phương án cải tạo, sửa chữa cơ sở nhà, đất được giao để khai thác đảm bảo đúng quy định của pháp luật về kiến trúc, quy trình và thủ tục chứng từ.

Bên cạnh việc duy trì hoạt động sản xuất, Công ty cũng có thêm một số hoạt động để nâng cao thu nhập, ổn định đời sống của cán bộ, nhân viên Công ty.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu khẳng định, trước những khó khăn, thách thức trong năm 2021, Công ty TNHH MTV đầu tư và phát triển Chấn Hưng đã có nhiều điểm sáng trong hoạt động, có hướng đi rõ ràng, nề nếp. Cơ sở vật chất được sửa chữa, cải tạo khang trang, đáp ứng được yêu cầu công việc.

“Đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Công ty được đào tạo bài bản ở trong nước và nước ngoài, với bề dày kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh. Những con người mới, tư duy đổi mới sẽ mang lại sức trẻ, sự năng động, giúp Công ty phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai”, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Lê Tiến Châu nhấn mạnh.

Từ những kết quả đạt được trong thời gian qua, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu đề nghị, Công ty cần có sự phối hợp chặt chẽ, thống nhất với các Ban, đơn vị của UBTƯ MTTQ Việt Nam để hoàn thiện cơ chế phối hợp. Bên cạnh đó cần tiếp tục nghiên cứu kỹ lưỡng, rà soát từng cơ sở nhà đất, cơ sở pháp lý, nguồn lực cần để cải tạo sửa chữa, kế hoạch sử dụng,… để có kiến nghị, đề xuất giải quyết tổng thể, khai thác tối đa nguồn lực hiện có.

“Tập thể cán bộ, nhân viên công ty cùng thảo luận, đề xuất để lựa chọn những hướng đi thật căn cơ, bài bản và bám sát chức năng, nhiệm vụ của Mặt trận”, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu gợi mở.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu cũng đề nghị, việc kiện toàn nhân sự, phân cấp trong nội bộ Công ty cần được thực hiện theo quy chế và chủ động triển khai nhằm đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, thân thiện, từ đó sẽ tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của công ty.

Đồng quan điểm với Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cũng cho rằng, trong quá trình triển khai nhiệm vụ của mình, cán bộ, nhân viên Công ty TNHH MTV đầu tư và phát triển Chấn Hưng cần dành thời gian, công sức để nghiên cứu sâu hơn về các văn bản pháp luật, nghị định, thông tư, hướng dẫn có liên quan, từ đó hạn chế được những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản