Tin mới

Đoàn đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dâng hương tại Đền Hùng

(Mặt trận) - Chiều 26/11, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng 236 đại biểu được tặng Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam tại Hội nghị biểu dương Chủ tịch MTTQ Việt Nam và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022 đã đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ.

9 tháng thần tốc xóa 5.000 nhà tạm, nhà dột nát: Những hành động thiết thực tôn vinh tầm vóc, ý nghĩa to lớn của Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

 
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cùng Đoàn đại biểu dự Hội nghị biểu dương Chủ tịch MTTQ Việt Nam và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022 thăm Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ. 

Đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhớ ơn công đức Tổ tiên là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Nhớ về các Vua Hùng là nhớ về thời đại mở đầu dựng nước - Nhà nước Văn Lang độc lập, có chủ quyền của người Việt Cổ, đặt nền móng cho sự phát triển bền vững của dân tộc, quốc gia sau này.

Với ý nghĩa đó, Đoàn đại biểu dự Hội nghị biểu dương Chủ tịch MTTQ Việt Nam và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022 cùng nhau hội tụ về nơi đất Tổ linh thiêng, thành kính dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Trong không khí linh thiêng và trang nghiêm tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, các đại biểu bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống hào hùng của cha ông, tiếp tục đoàn kết, chủ động, sáng tạo trong công tác Mặt trận tại cơ sở, chung sức, đồng lòng củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đóng góp chung cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Thay mặt Đoàn đại biểu, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh báo cáo các Vua Hùng những kết quả, thành tích mà hệ thống MTTQ Việt Nam các cấp đã đạt được trong 5 năm qua.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nêu rõ, trong những năm qua, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, khẳng định vị trí, vai trò và củng cố hệ thống tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam các cấp. 

Kết quả đạt được của công tác Mặt trận trong thời gian qua là nhờ có sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự nỗ lực, vượt qua bao gian nan, thử thách của cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ, trong đó có sự đóng góp thầm lặng, cao cả của hơn 100 nghìn cán bộ Mặt trận cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận ở khu dân cư, những cán bộ không ngại khó, ngại khổ, không quản ngày đêm lăn lộn với phong trào, hết lòng tận tụy với nhân dân, “ăn cơm nhà lo việc làng, việc xã”, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 
 
 
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cùng đoàn đại biểu dâng hương tại Lăng Hùng Vương. 
 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản