Tin mới

Kết nối tấm lòng chống dịch dịch Covid-19

(Mặt trận) - Chiều ngày 30/12, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 từ Tổng Công ty truyền thông (VNPT - Media) với số tiền hơn 302 triệu đồng từ chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch”.

200 căn nhà đại đoàn kết đến với hộ nghèo huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Phát biểu của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tại chương trình gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Tổng Công ty truyền thông (VNPT - Media). 

Trao số tiền ủng hộ tới Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Nguyễn Nam Thắng, Phó Giám đốc Trung tâm VNPT FinTech cho biết, trong nhiều năm qua Tổng Công ty luôn xác định công tác an sinh xã hội là nhiệm vụ thiêng liêng và cũng là sứ mệnh của mình. Chính vì lẽ đó, khi tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, Tổng Công ty đã luôn sát cánh cùng với Đảng, Chính phủ và MTTQ Việt Nam đẩy lùi dịch bệnh. Mong rằng, số tiền mà Tổng Công ty vận động được sẽ giúp Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực để đẩy lùi dịch bệnh.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ, mỗi lần đón nhận sự chung tay của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm là một lần những người làm công tác Mặt trận cảm thấy sự ấm áp của tinh thần tương thân tương ái, tinh thần chia ngọt sẻ bùi trước những khó khăn mà đất nước đang phải trải qua. Đây chính là sự động viên to lớn đối với lực lượng tuyến đầu cũng như những người đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh gây ra.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề tới các doanh nghiệp và người dân. Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp đang phải gồng mình để chống dịch nhưng với tinh thần tương thân tương ái, đã có nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước đã cùng chung tay ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch. Trong nhiều năm qua, Tập đoàn VNPT đã luôn đồng hành của MTTQ Việt Nam trong các hoạt động thiện nguyện, chăm lo cho người có hoành cảnh khó khăn, người dân gặp sự cố về thiên tai, bất thường…. Chính nghĩa cử đó đã tạo thành nguồn lực kết nối tấm lòng, thể hiện sự quan tâm của mọi người trước những khó khăn của đất nước. Việc làm đó đã thể hiện sự đoàn kết các tầng lớp nhân dân, đoàn kết chống dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, với tinh thần sống chung với dịch bệnh nên từ nguồn lực tiếp nhận được, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ phân bổ kinh phí kịp thời để hỗ trợ cho các địa phương đang gặp khó khăn do dịch bệnh cũng như hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản