Tin mới

Lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp để đẩy lùi dịch Covid-19

(Mặt trận) - Trước nỗ lực của những người ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch và những người tại các khu cách ly trên cả nước đang ngày đêm góp phần giảm thiểu hiện tượng lây lan của dịch Covid-19, ngày 13/3, Công ty Cổ phần AVIA - Tập đoàn AMACCAO đã trao tặng 100.000 chai nước tinh khiết 3A, tương đương 4000 thùng tới những người tiên phong ở tuyến đầu đó. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Trưởng Ban Cứu trợ Trung ương Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao đổi với ông Tô Văn Nhật - Tổng giám đốc Tập đoàn AMACCAO

Theo ông Tô Văn Nhật, Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO, giữa tình hình dịch Covid - 19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, kinh tế và sức khỏe của người dân, Công ty Cổ phần AVIA - Tập đoàn AMACCAO nhận thấy đây là lúc mà tập đoàn cần chung tay, góp sức cùng Đảng, Nhà nước, UBTƯ MTTQ Việt Nam và UBND thành phố Hà Nội để phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này.

Đặc biệt, cảm nhận được sự tận tụy của đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ công chức, sĩ quan, chiến sĩ quân đội, công an đang ngày đêm căng hết sức mình ở tuyến đầu chống dịch và những người cách ly đang vượt qua khó khăn để quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19, Công ty Cổ phần AVIA - Tập đoàn AMACCAO cho rằng đây là lúc lòng trắc ẩn, sự quyết tâm của mọi tổ chức, cá nhân cần được thôi thúc, cổ vũ vì cộng đồng, mỗi sự chung tay sẽ thắp lên một ngọn lửa chiến thắng trước dịch Covid-19.

Khẳng định món quà 100.000 chai nước là tấm lòng, là sự gửi gắm của toàn thể cán bộ, nhân viên trong Công ty Cổ phần AVIA - Tập đoàn AMACCAO, ông Tô Văn Nhật cam kết sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ, MTTQ Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội và nhân dân cả nước để đóng góp một phần công sức của mình vào công cuộc chống dịch và chiến thắng dịch Covid - 19.

“Không chỉ 100.000 chai nước này mà Tập đoàn sẽ bổ sung thêm nước và tiếp tục đóng góp sức người, sức của khác nếu cần thiết”, ông Tô Văn Nhật nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận 100.000 chai nước tinh khiết 3A từ Tập đoàn AMACCAO chung tay góp sức phòng chống dịch Covid-19

Bày tỏ niềm vui mừng khi tiếp nhận món quà từ Công ty Cổ phần AVIA -Tập đoàn AMACCAO, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ, món quà chính là động lực giúp đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ công chức, sĩ quan, chiến sĩ quân đội, công an và những người đang cách ly tại các trung tâm trên cả nước có thêm niềm tin, niềm hy vọng sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Nhắc tới thành công của giai đoạn đầu chống dịch Covid-19, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, thành công đó có được là nhờ vào sự vào cuộc, sự chung tay của toàn xã hội và sự đồng lòng, quyết tâm của những người đang ngày đêm phòng, chống dịch tại những địa điểm cách ly trên cả nước.

Theo Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, bước vào giai đoạn 2, giai đoạn với nhiều cam go, khó khăn bởi sự biến đổi của virus corona chủng mới, chính vì vậy, việc phòng, chống dịch ngày càng nặng nề và cần nêu cao tinh thần trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, sự vào cuộc tích cực hơn nữa của đội ngũ cán bộ MTTQ các cấp và các tổ chức chính trị - xã hội để tuyên truyền, vận động nhân dân phòng, chống dịch với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

“Đặc biệt, công cuộc phòng chống dịch không thể thành công nếu như không có sự vào cuộc tích cực của các cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên khắp cả nước. Mỗi phần quà, mỗi tấm lòng sẽ cùng với Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam có thêm nguồn lực để cùng chung sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh, đúng theo tinh thần mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nêu, dù hy sinh lợi ích về kinh tế nhưng phải bảo vệ sức khỏe cho nhân dân”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao đổi với lãnh đạo Tập đoàn AMACCAO

Cám ơn tấm lòng của cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần AVIA -Tập đoàn AMACCAO, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết 100.000 chai nước sẽ được chuyển đến tận tay những người đang ngày đêm căng mình phòng, chống dịch, đồng thời tin tưởng, những nghĩa cử cao đẹp này sẽ tiếp tục được lan tỏa để có thêm nhiều hơn nữa những món quà, những tấm lòng từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm gửi tới đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ công chức, sĩ quan, chiến sĩ quân đội, công an và những người đang thực hiện cách ly trên cả nước.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn thời gian tới, Công ty Cổ phần AVIA -Tập đoàn AMACCAO sẽ tiếp tục đồng hành cùng UBTƯ MTTQ Việt Nam trong các hoạt động thiện nguyện để lan tỏa những tấm lòng, những hành động đẹp này tới những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản